10 มี.ค. 2558

พาลูกเที่ยวสวนสยาม

       เพื่อนบ้านชวนไปเที่ยวสวนสยาม รีบตอบตกลงทันที เพราะไม่เคยพาลูกไปเลย ทั้งๆ ที่อยู่ในกรุงเทพนี่เอง ส่วนตัวเองก็ไปมาล่าสุดเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ขอไปนึกถีงอดีตวัยเด็กซักหน่อย     
       

       เราไปกันวันอาทิตย์ช่วงบ่าย ใช้เวลาเดินทางไม่นาน   เดี๋ยวนี้การเดินทางสะดวกมากขับรถลงวงแหวนก็ถึงสวนสยามเลย    พอไปถึงก็หาที่จอดรถไม่ยาก เพราะคนไม่เยอะเมื่อเทียบกับสวนสนุกอื่นๆ 

เข้าไปถึงก็เล่นเครื่องเล่นแต่ละอย่างได้เลย  โซนเครื่องเล่นคนน้อยมาก ทั้งๆ ที่เราไปเป็นช่วงปิดเทอม และเป็นวันอาทิตย์  แต่ก็ดีไปอีกแบบ ไม่มีคิวยาวให้เสียเวลา    เครื่องเล่นบางอย่างลูกๆ เล่นกัน 2 - 3 รอบ
   
        

       ส่วนเครื่องเล่นที่คุณแม่อย่างเราชอบที่สุดคงเป็นหอคอย นั่งเฉยๆ แล้วมันจะยกขึ้นไปสูงเลย แอร์เย็นฉ่ำ ดูวิวสวนสยาม 360 องศา ชอบมาก  
         
 



     เล่นเครื่องเล่นจนมึนก็ไปเล่นสไลด์เดอร์ที่สวนน้ำ บอกได้เลยว่าประทับใจ น้ำใสสะอาด โซนนี้คนเยอะ คนส่วนใหญ่คงมาเล่นสวนน้ำกันโดยเฉพาะ นอกจากเด็กๆ แล้ว ที่เห็นแล้วชอบคือมีผู้สูงอายุมาเล่นน้ำด้วย เห็นแล้วมีความสุขมาก 

                                      

                                
           

       เล่นน้ำกันเสร็จแล้วลูกๆ ขอไปเล่นเครื่องเล่นต่อกันอีกนิด ก่อนสวนสยามจะปิด (ปิดเวลา 18.00 น.)
วันนี้ออกจากสวนสยามด้วยรอยยิ้มกันทุกคน สนุกมากๆ 

        ออกมาแล้วแวะหาอาหารเย็นกันที่ครัววันดี ในซอยหมู่บ้านตรงหน้าสวนสยาม บรรยากาศดี อาหารอร่อย มีเมนูนมกล้วยจากไต้หวันอร่อยมาก วันนี้กลับบ้านด้วยความอิ่มสุข อิ่มท้อง เป็นวันที่มีความสุขอีก 1 วัน

      
- เข้าไปดูรายละเอียดสวนสยาม และโปรโมชั่นบัตรเข้าสวนสยามได้ที่ 

http://www.siamparkcity.com/main.php

https://www.facebook.com/siamparkcity.fanpage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น